TẮM TRẮNG TATU LUXURY PRO

Blog My Pham Cap Cap O'Natural - Tắm trắng TATU LUXURY RRO với chiết xuất hoàn toàn tự nhiên từ sữa ong chúa và dâu tằm. Cung cấp độ ẩm...

Blog My Pham Cap Cap O'Natural - Tắm trắng TATU LUXURY RRO với chiết xuất hoàn toàn tự nhiên từ sữa ong chúa và dâu tằm. Cung cấp độ ẩm cao cân bằng sắc tố bổ sung collagen giúp da mềm mại,min màng trắng hồng tự nhiên. 

Set tắm trắng TATU LUXURY RRO

Thành phần tắm tắng TATU LUXURY PRO với 2 thành phần chính hoàn toàn tự nhiên, gồm sữa Dâu Tằm và Sữa Ong Chúa:

  • Sữa ong chúa_thần dược cho sắc đẹp: 

Trong sữa ong chúa có tới 20 loại axit amin tự do, các loại vitamin như B1, B2, B6, PP, đặc biệt có nhiều vitamin A, E rất tốt cho sức khỏe và làn da. Sử dụng sữa ong chúa giúp da mịn màng, tươi mát, giúp da không bị khô nứt và làm trẻ hóa làn da mà không có loại mỹ phẩm nào có thể sánh kịp.

Đặc biệt, dưỡng da bằng sữa ong chúa sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Dù da của bạn có thuộc loại nhạy cảm, da mỏng, nhiều mụn, khô ráp hay nhiều dầu…bạn đều có thể sử dụng sữa ong chúa và để làm đẹp cho mình một cách hoàn hảo.

Sữa Ong Chúa - Thần Dược Cho Sắc Đẹp

  • Dâu Tằm:


Dâu tằm có chứa rất nhiều vitamin, đặc biệt là vitamin C, caroten, tanin...giúp cho bạn có một làn da khỏe, đẹp, hồng hào, căn mịn. Bên cạnh đó, dâu tằm còn là thần dược trị nhiều bệnh như: mất ngủ, đau nhức cơ, táo bón,...

Dâu tằm

Với những tính năng tuyệt vời hoàn toàn từ thiên nhiên kết tinh trong TATU LUXURY PRO, TATU LUXURY PRO hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một làn da trắng mịn màng, khỏe mạnh đầy sức sống, để bạn cảm nhận sự khác biệt.

Ưu điểm của tắm trắng TATU LUXURY PRO
  • Mùi thơm dễ chiu
  • Không gây ngứa, không kích ứng da
  • Cảm nhận sự tươi mát và mịn màng trong lần tắm đầu tiên


Lưu ý: Trong khi tắm, các bạn nhớ massage toàn thân để các dưỡng chất nhanh chóng thẩm thấu vào da tạo được hiệu quả tức thì sau mỗi lần sử dụng. Sau đó nằm thư giản khoảng 30 phút.


Truy cập Fanpage: Mỹ Phẩm Cao Cấp O'Natural