TẮM TRẮNG NƯỚC MAGIC SCANDAL

Blog My Pham Cao Cap O'Natural -  Công thức đột phá từ Tảo biển được cô đặc cùng tổ yến tươi- nhau thai cừu và Vitamin C nguyên chất t...

Blog My Pham Cao Cap O'Natural Công thức đột phá từ Tảo biển được cô đặc cùng tổ yến tươi- nhau thai cừu và Vitamin C nguyên chất từ trái cam tươi...



SẢN PHẨM TẮM TRẮNG CAO CẤP ĐƯỢC TINH CHẾ BỞI NHÀ MÁY HIỆN ĐẠI NHẤT VỚI NHỮNG CHUYÊN GIA HÀNG ĐẦU


Thành phần

Với công thức đột phá từ Tảo biển được cô đặc cùng Tổ yến tươi- nhau thai cừu và Vitamin C nguyên chất từ trái cam tươi. Da không chỉ dừng ở trắng mà còn mướt, luôn ẩm mượt và phá tan melamin nguyên nhân gây sạm da.


KHÔNG CẦN TRỘN BỘT TẨY. SẢN PHẨM TƯƠI NGUYÊN CHẤT ĐƯỢC BÀO CHẾ TRONG KHU CHẾ BIẾN ĐẠT TIÊU CHUẨN QUỐC TẾ. ĐỘC QUYỀN CÔNG NGHỆ TỪ HÀN QUỐC.



Đặc biệt, bổ sung nước thần Magic Scandal - sản phẩm được trưng cất 100 ngày với 300 loại thảo mộc. Sau khi tắm chỉ cần thoa 1 lớp nước lên da. Sau 24h da sẽ tự động phát sáng và trắng bừng. Tạo lớp màng bảo vệ da khỏi tia cực tím, các chất độc hại và tự động tạo chế độ Ủ đông để da được hâp thụ kem trắng da tốt nhất!



Hướng dẫn sử dụng:

Bước 1: Trộn 2 gói với nhau. Sau đó dùng chổi quét đều toàn thân. Để khoảng 25 phút rồi tắm sạch với nước (có thể chia đôi gói dung dịch để dùng cho lần sau)

Bước 2: Thoa Serum khóa trắng 24h để da được ủ đông.
Chú ý: Serum dưỡng da nên không cần tắm lại.

Bước 3: Thoa kem dưỡng toàn thân bạn đang dùng để hiệu quả gấp đôi.