PHÂN BIỆT SỰ KHÁC NHAU GIỮA THAY DA SINH HỌC VÀ LỘT DA

Blog My Pham Cao Cap O'Natural   -  Nhầm lẫn đáng tiếc cho rằng lột da và thay da sinh học là cùng một công nghệ đã cản trở phái đẹp có...

Blog My Pham Cao Cap O'Natural Nhầm lẫn đáng tiếc cho rằng lột da và thay da sinh học là cùng một công nghệ đã cản trở phái đẹp có cơ hội 'lột xác' thay mới làn da ngăm đen bẩm sinh của mình.




Theo bác sĩ Vũ Thái Hà (cố vấn da liễu hơn 10 năm kinh nghiệm), lột da và thay da sinh học là hai phương pháp khác nhau. Lột da từng được coi là phao cứu sinh cho phái đẹp khoảng 5 năm về trước bởi chỉ sau một lần thực hiện, nước da trở nên trắng hồng, căng bóng, mụn và nám sạm biến mất. Nhưng sau một thời gian ngắn, da bị kích ứng mẩn đỏ, mụn bắt đầu “biểu tình”, da mất nước thiếu ẩm trở nên nhăn nheo, bong tróc. Nếu không biết cách, công cuộc khắc phục hậu quả do lột da kéo dài hàng chục năm.

Lý giải về điều này, bác sĩ Hà cho biết: các thành phần lột tẩy như hydroquinone, acide salicylique, iode và corticoid… sử dụng trong quá trình lột da không chỉ loại bỏ tế bào chết bên ngoài mà còn lấy đi lớp màng bảo vệ tự nhiên của da, vô tình khiến lớp da non bên trong vốn mỏng manh lại càng trở nên yếu ớt. Vì mất đi “lá chắn” tự nhiên, làn da không thể chống lại tác động của tia cực tím, sự xâm nhập của vi khuẩn và các chất hoá học... làm tăng nguy cơ, nhiễm trùng dẫn đến ung thư, hoại tử da.

Lột da làm tăng nguy cơ da bị hoại tử, gây ung thư da


Trong khi đó, thay da sinh học là bước đệm giúp các phương pháp tắm trắng đạt hiệu quả tối ưu. Nhờ việc sử dụng chiết xuất axit từ nghệ và cam, thay da sinh học đánh bay lớp sừng cằn cỗi trên bề mặt da một cách dễ dàng mà các cách tẩy da chết thông thường không làm được.

Không còn lớp tế bào da chết cản đường, lỗ chân lông thông thoáng, giúp các tinh chất dưỡng trắng sau đó thẩm thấu vào tầng đáy da nhanh và sâu hơn gấp 5 lần bình thường. Thêm vào đó, thiết bị Tightening có trong liệu trình sẽ siêu âm toàn bộ vùng da trên cơ thể, phát hiện và bổ sung kịp thời những vùng da cần dưỡng ẩm. Nhờ thế mà các dưỡng chất được khóa chặt sâu bên trong da và phát huy tác dụng trong việc bảo vệ da khỏi tác nhân gây hại bên ngoài. Làn da được thanh lọc trở nên đều màu và sáng hồng hơn, các đốm nâu trên da nhờ thế mà mờ dần rồi biến mất.

THAY DA SINH HỌC – GIẢI PHÁP TÁI TẠO DA AN TOÀN TRẮNG KHÔNG TÌ VẾT

Thay da sinh học là giải pháp làm trắng da an toàn bằng tinh chất Natural Collagen. Ưu điểm của phương pháp làm trắng này mang lại hiệu quả rõ rệt ngay lập tức cho khách hàng mà hoàn toàn không có tác dụng phụ hay ảnh hưởng cho sức khỏe, kể cả những trường hợp đen bẩm sinh cũng có thể thấy luôn hiệu quả tức thì.

Làm trắng da toàn thân bằng công nghệ thay da sinh học nhằm loại bỏ lớp tế bào sừng, thô sần, làm phai mờ các đốm nâu trên da, những vết cháy nắng, làn da không đồng đều cũng theo đó được phai mờ mang lại làn da đã trắng mịn màng, sẵn sàng hấp thụ các dưỡng chất nuôi da. Thay da sinh học một lần, bôi kem chống nắng bảo vệ da khỏi ánh nắng khi ra ngoài, dưỡng da hàng ngày thì có thể duy trì làn da trắng vĩnh viễn.

Phương pháp này đang được nhiều phụ nữ trên thế giới áp dụng phổ biến trong làm đẹp, sử dụng những nguyên liệu hoàn toàn từ thảo mộc thiên nhiên để thay da, đặc biệt là không gây bất kỳ ảnh hưởng nào đến sức khỏe.

"Cá Xấu Chúa" Quỳnh Nga từng áp dụng công nghệ thay da sinh học và cô đã hoàn toàn lột xác


Với những ưu điểm của thay da sinh học, hiện nay hầu hết các viện thẩm mỹ đều áp dụng công nghệ này để làm đẹp cho các chị em phụ nữ, và hiện đang được rất nhiều bạn nữ ưa chuộng.

Nguồn: Tổng Hợp

Đọc thêm: Tìm Hiểu Thay Da Sinh Học Vunuzela

Truy cập fanpange: Mỹ Phẩm Cao Cấp O'Natural