CHƯƠNG TRÌNH TRI ÂN TẶNG GIFT VOUCHER KHÁCH HÀNG MAY MẮN

Blog Mỹ Pham Cao Cap O'Natural - Nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ chúng tôi trong thời gian qua. "Mỹ Phẩm Cao Cấp O&...

Blog Mỹ Pham Cao Cap O'Natural - Nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ chúng tôi trong thời gian qua. "Mỹ Phẩm Cao Cấp O'Natural xin triển khai chương trình tặng gift voucher cho khách hàng may mắn nhận được tin nhắn của chúng tôi.

Với gift voucher nhận được, các bạn có thể sử dụng để mua bất kỳ mỹ phẫm nào của chúng tôi. Và bạn sẽ được giảm 20% trên tổng hóa đơn mua hàng.

Gift voucher "Khách Hàng May Mắn"
Bên cạnh đó, với mong muốn mang lại vẻ đẹp tự nhiên và an toàn đến toàn thể cho phái đẹp, để các bạn có thể hoàn hảo lên mỗi ngày. Chúng tôi triển khai thêm chương trình tặng gift Voucher cho những khách hàng tham gia trò chơi với chúng tôi.
Để biết thêm thông tin và nhận được gift voucher "Khách Hàng May Mắn", các bạn vui lòng truy cập vào fanpage Mỹ Phẫm Cao Cấp O'Natural và làm theo hướng dẫn nhé!

Mọi thông tin, xin vui lòng truy cập vào fanpage: Mỹ Phẩm Cao Cấp O'Natural

Hoặc HOTLINE:093.8888.407 hoặc 0901.096.788

Đừng bỏ lỡ cơ hội được đẹp lên mỗi ngày nhé!