LÃO HÓA DA VÀ CÁCH CHĂM SÓC THẦN KỲ

Blog My Pham Cao Cap O'Natural -  Hầu hết các chị em phụ nữ đều nghĩ rằng: Ở tuổi 30 vấn đề lão hóa mới bắt đầu xuất hiện”. Và lúc này ...

Blog My Pham Cao Cap O'Natural Hầu hết các chị em phụ nữ đều nghĩ rằng: Ở tuổi 30 vấn đề lão hóa mới bắt đầu xuất hiện”. Và lúc này họ mới mon men tìm cách khắc phục và giải quyết. 

Sự thật không phải như vậy. Nhiều kết quả nghiên cứu khoa học đã phát hiện, những nguyên nhân gây ra lão hóa da ở tuổi 30 thường bắt đầu từ những tác nhân gây hại cho chị em phụ nữ ở tuổi 20 như: mội trường ô nhiễm, hóa chất độc hại, stress, bệnh lý và lối sống sinh hoạt không đều độ. Chính những nhân tố đó làm ức chế một số hoạt động của tế bào và đến tuổi 30, các dấu hiệu mới bắt đầu xuất hiện trên gương mặt các bạn như: nếp nhăn, sạm da, nám da, da đen, xỉn màu…

Như vậy, để chống lại lão hóa, lấy lại vẻ đẹp tươi trẻ và duy trì vẻ đẹp của mình theo năm tháng, chị em gái cần biết nguyên nhân gây lão hóa da và cách chăm sóc da hiệu quả.



Nguyên nhân cốt lõi gây lão hóa da

Cấu trúc da gồm 3 lớp thượng bì, bì và hạ bì... Trong đó, giới khoa học cũng phát hiện các mô liên kết ở bì tạo ra một lớp lớn và quan trọng nhất của da gọi là cấu trúc nền (Extracellular Matrix). Cấu trúc nền gồm các protein dạng sợi (Collagen, Elastin, Laminin, Fibronectin) tạo nên sự săn chắc cho làn da, Proteoglycan (dermatan sulfate, hyaluronan) có tác dụng giữ nước dưỡng ẩm. Cấu trúc nền được xem như bộ khung giúp da căng sáng, đàn hồi, giữ độ ẩm thích hợp và nuôi dưỡng da. Vì vậy, các bác sĩ chuyên khoa da liễu còn gọi đây là “lớp da thật” (true skin).

Đến tuổi 30, những tác nhân gây hại được tích tụ từ tuổi 20 làm nhiều tế bào tuyến yên, buồng trứng, hệ trục vàng não bộ cùng nhiều tế bào khác hoạt động chậm dần, làm cho sức khỏe, sinh lý giảm sút. Cấu trúc nền da bị tổn thương khiến làn da không thể chống chọi với những tác nhân gây hại, dẫn đến các sợi Collagen, Elastin, Laminin, Fibronectin mất dần đi. Vấn đề như nám da, sạm da, vết chân chim… xuất hiện mà nhiều chị em vẫn thường nghĩ đó là quy luật của tuổi 30.

Như vậy, để bảo vệ làn da, chống lại vấn đề lão hóa, duy trì vẻ đẹp thanh xuân của mình đòi hỏi các chị em phụ nữ phải “hiểu” làn da của mình để có sự quan tâm toàn diện về sức khỏe, sắc đẹp và đưa ra cách chăm sóc hợp lý, triệt để. Không chỉ tập trung một yếu tố riêng biệt nào mà phải tập trung vào giải quyết vấn đề gốc. Đặc biệt, không phải tác động ở ngưỡng 30 tuổi mà phải bắt đầu sớm hơn để có thể có một làn da khỏe mạnh, tuyệt vời.

Hiểu da để nói “không” với lão hóa

Để chống lão hoá, bảo vệ da chống lại các yếu tố tác hại từ môi trường da bạn cần bổ sung đầy đủ những dưỡng chất như:
Bột ngọc trai: Do ngọc trai chứa nhiều canxi (81%), protein (15%), các chất vi lượng (đồng, kẽm, sắt..) và nhiều loại acid amin nên có giá trị dinh dưỡng cao, có thể giúp giảm stress, làm sạch và làm trắng da. Duy trì làn da mịn màng, tăng độ đàn hồi, giảm vết nhăn cho da, làm săn chắc cơ mặt hiệu quả.

Vitamin C: Có tác dụng ngăn sự hình thành và làm mờ hắc tố melanin, gia tăng tuần hoàn máu, lấy đi oxygen hoạt hóa, ngăn chặn lão hóa da và  làm mờ vết sạm da, nám da, điều trị da bị tổn thương do tác hại của ánh nắng…

Bên cạnh đó, chiết xuất Mulberry hay còn gọi là nước dâu tằm cũng có tác dụng rất tốt trong việc chống lão hóa cho da. Chiết xuất Mulberry có chứa chất kháng oxy hoá giúp cải thiện làn da có tác dụng làm mờ các vết thâm nám, đánh bật các dấu hiệu nám tiềm ẩn từ bên trong, làm đều màu da, mang đến cho bạn một làn da trắng đều, rạng rỡ…


Nhưng…

Với những dưỡng chất trên sẽ đòi hỏi bạn phải có một quá trình lâu dài và khá tốn kém để tìm kiếm và làm đẹp cho mình. Nên chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng kem chống lão hóa để mang lại biện pháp tiện lợi và hiệu quả nhất. Và nay, một trong những loại kem có thể chống lão hóa tốt nhất trên thị trường hiện nay mà bạn có thể tham khảo là kem trị nám Hoàng Cung. 

Bộ sản phẩm kem trị nám Hoàng Cung là một sản phẩm thuộc thương hiệu Hàn Quốc, được phát triển bởi LP NATURALBEAUTY VIỆT NAM. Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo của các thành phần chất lượng cao, thảo mộc thuần tuý thiên nhiên và đặc biệt là các dưỡng chất chống lão hóa nổi trội giúp nuôi dưỡng làn da của bạn chống lại tác nhân môi trường, chống lại sự lão hóa. Mang lại một da khỏe mạnh, trắng mịn hoàn hảo mà bạn không thể ngờ.

Với kem trị nám Hoàng Cung  - loại kem được nghiên cứu và sản xuất chuyên biệt để chống lại quá trình lão hóa, nám sạm nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng và hiệu quả. Sau một thời gian sử dụng bạn sẽ thấy được sự thay đổi rõ rệt trên gương mặt của bạn, và bạn sẽ không bao giờ lo sợ sự qua đi của thời gian.

Để biết thêm thông tin tư vấn về sản phẩm , vui lòng truy cập: 
Liên hệ: 08 6271 7211 hoặc 0903 745 942