NHỮNG LOẠI KEM DƯỠNG DA ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT CỦA O’NATURAL NĂM 2015

Blog Mỹ Phẩm Cao Cấp O'Natural  -  Được sự tin yêu và ủng hộ của nhiều chị em trên chặng đường làm đẹp trong thời gian qua. O’Natural...

Blog Mỹ Phẩm Cao Cấp O'Natural  -  Được sự tin yêu và ủng hộ của nhiều chị em trên chặng đường làm đẹp trong thời gian qua. O’Natural rất vui và xin gửi lời cảm ơn chân thành đến quý khách hàng. Nhân đây, O’Natural cũng xin tổng hợp những sản phẩm tốt nhất, được yêu thích nhất mà  khách hàng yêu cầu và đặc biệt là luôn trong tình trạng cháy hàng.

Những loại kem dưỡng da được yêu thích năm 2015

Những loại kem dưỡng da được yêu thích năm 2015

 1  Bộ sản phẩm kem trị nám Hoàng Cung Frozen

Kem trị nám Hoàng Cung  Frozen

Bộ kem trị nám Hoàng Cung Frozen gồm Cao trị nám đông y đặc trị trắng da ban ngày và Serum nuôi dưỡng da ban đêm Vitamin C. Thành phần chính của bộ kem trị nám Hoàng Cung  Frozen gồm những thành phần hòan toàn tự nhiên: nước dâu tằm (Mulberry), vitamin C, Purine ngọc trai … giúp  giải quyết các vấn đề về da như: giảm sắc tố nám, tàn nhang, da xạm, các vấn đề lão hóa khác, giúp giữ ẩm chuyên sâu, đem lại làn da mịn màng, trắng sáng.

Kem trị nám Hoàng Cung  Frozen

Bộ kem trị nám Hoàng Cung là giải pháp tốt cho chị em ở độ tuổi 30 trở đi. Nếu bạn đang băn khoăn về vấn đề lão hóa da và muốn chọn một loại kem dưỡng da mặt tốt thì đừng nên bỏ qua loại kem này. Nếu sử dụng, chắc chắc nhạc nhiên với những điều mình nhận được.

 2. Kem Body Cốt lạnh Frozen (Frozen Body Whitening Cream)

Kem Body Cốt lạnh Frozen (Frozen Body Whitening Cream)

Kem Body Cốt lạnh Frozen được các chuyên gia Hàn Quốc nghiên cứu kỹ với công nghệ mới cải tiến - hoạt chất Genactiv tối ưu giúp khoá và ức chế quá trình sản sinh melamin gây đen da cùng các thành phần vitamin nuôi dưỡng làn da sâu bên trong, cung cấp độ ẩm cho da, giúp da chống lại tác nhân của môi trường, mang lại một làn da khỏe mạnh.

Kem Body Cốt lạnh Frozen (Frozen Body Whitening Cream)

Nếu da bạn thuộc da lì, ngăm đen, chai sần, dùng nhiều loại mỹ phẩm mà không hiệu quả hoặc hiệu quả rất chậm thì nên sử dụng sản phẩm Kem Body Cốt lạnh Frozen, đảm bảo trong 3 đến 6 tuần, da bạn sẽ trắng lên trông thấy.

3   Kem dưỡng trắng da toàn thân TaTu Diamond Green

Kem dưỡng trắng da toàn thân TaTu Diamond Green

Kem dưỡng trắng da toàn thân TaTu Diamond Green  hay còn gọi là Kem Body 4D - X6  là kem dưỡng da hoàn hảo với công nghệ đột phá, kích trắng 4D, trắng sâu từ bên trong, giúp bạn giải quyết được các vấn đề về da như: Dưỡng trắng và làm mờ các vết thâm đen của vùng tam giác, cung cấp độ ẩm cho da, làm mờ các vết rạn, vết thâm do quá trình mang thai hoặc giảm cân gây ra. Bên cạnh đó, sản phẩm còn tăng cường tái tạo collagen, tạo lớp rào chắn bảo vệ da trước tác động của môi trường.

Một điều đặc biệt ở  TaTu Diamond Green là với thành phần chứa 5% caffein giúp kích thích trao đổi chất và tăng cường hiệu quả của Lipocidine™, giúp giảm sự tích trữ mỡ trong quá trình ăn kiêng, làm săn chắc da và thon gọn cơ thể. Có thể nói, bạn không thể tìm được một sản phẩm dưỡng da toàn thân nào vừa làm đẹp dáng, vừa giúp đẹp da như Tatu Diamond Green.

Kem dưỡng trắng da toàn thân TaTu Diamond Green

4 Thần dược trị mụn Beone ( Beone Anti Acne Cream)

Beone Anti Acne Cream 


 Beone Anti Acne Cream có các thành phần chuyên trị mụn và nuôi dưỡng làn da như: cây đinh hương, dầu nghệ, đặc biệt là tinh chất kháng khuẩn trị viêm da từ Khổ qua, lá Diếp cá, hoa Cúc và cây Ấn Vàng ngăn ngừa mụn và kiểm soát dầu dư thừa hiệu quả, điều trị viêm da do mỹ phẩm, nhiễm khuẩn, tắc tuyến dầu, da bị rỗ. Loại bỏ độc tố ra khỏi tế bào da, cói mụn sẽ tự đẩy ra khỏi lỗ chân lông và rụng. Nếu bạn bị mụn, sẹo, thâm lâu năm hãy nhanh tay mua ngay Beone Anti Acne Cream mà đừng chừng chừ. Các bạn sẽ thấy được hiệu quả mà bạn chưa từng thấy ở bất kỳ loại kem dưỡng da hay trị mụn khác.



5    Kem dưỡng trắng ngừa mụn – thâm Apple Kiss

Bạn hay chọn cho mình một loại kem hoặc dưỡng trắng, hoặc trị thâm sẹo. Nay với kem dưỡng trắng ngừa mụn – thâm Apple Kiss, sẽ giúp bạn giải quyết được tất cả các vấn đề trên.



Kem dưỡng trắng ngừa mụn – thâm Apple Kiss là loại mỹ phẩm được bào chế từ  các thành phần thiên nhiên như: Tảo biển Nhật Bản, Vitamin E, Collagen, sữa ong chứa cùng nhiều thành phần tự nhiên khác hứa hẹn mang đến cho bạn một làn da trắng mịn bất ngờ, bạn sẽ không còn lo lắng bất cứ vấn đề nào về da nữa.


Đừng bao giờ hồ nghi hiệu quả của những loại mỹ phẩm trên. Nếu bạn không cho mình một cơ hội để thử chúng thì bạn sẽ không bao giờ thấy được hiêu quả mà chúng có thể mang lại cho bạn.

Liên hệ tư vấn: 0903 745 942