GIẢM CÂN HIỆU QUẢ NHỜ UỐNG CÀ PHÊ ĐÚNG CÁCH

Blog My Pham Cao Cap O'Natural - Cà phê là thức uống khá quen thuộc với người Việt Nam, nhất là dân văn phòng thường. Cà phê không chỉ...

Blog My Pham Cao Cap O'Natural - Cà phê là thức uống khá quen thuộc với người Việt Nam, nhất là dân văn phòng thường. Cà phê không chỉ giúp chúng ta tỉnh táo hơn trong công việc, giảm cảm giác buồn ngủ, mệt mỏi mà còn giúp cho chúng ta giảm cân hiệu quả nếu uống đúng cách.

Tác dụng giảm cân thần kì của cà phê

Tác dụng giảm cân thần kì của cà phê


Chất caffeine - thành phần chính trong cà phê : caffeine là chất sinh nhiệt rất tốt và là chất kích thích trao đổi chất, giúp các axit béo trong máu chuyển hóa thành năng lượng dễ tiêu thụ. Nói dễ hiểu hơn, một tách cà phê có thể thúc đẩy đốt cháy chất béo trong cơ thể để giảm cân hiệu quả. Ngoài ra, caffeine còn có tác dụng lợi tiểu, giúp cơ thể loại bỏ các độc tố có hại nhờ đó giúp giảm béo hiệu quả. 

Tác dụng giảm cân thần kì của cà phê

Giảm cân hiệu quả nhờ uống cà phê đúng cách

1. Uống cà phê khi còn nóng  

Cà phê nóng có hiệu quả tốt hơn cà phê đá. Cà phê nóng sẽ giúp cho nhiệt lượng trong cơ thể tăng cao hơn vì thế đốt cháy calo nhanh hơn

Tác dụng giảm cân thần kì của cà phê

2. Dùng cà phê rang  

Cà phê rang có hiệu quả cao hơn cà phê hòa tan, bởi vì lượng caffeine không bị mất đi quá nhiều.


3. Uống cafe sau bữa tối để giảm béo

Một trong những tác dụng để giảm béo nhanh từ cà phê chính là giảm cảm giác thèm ăn. Vì vậy, bạn nên uống cà phê sau bữa tối để giảm cân nhanh chóng như ý muốn.


4. Pha cafe với nhiều nước            

Để cà phê không tác dụng nhiều đến sức khỏe của bạn mà vẫn có thể giảm béo siêu tốc, bạn nên pha cà phê với nhiều nước giúp cho dạ dày được lấp đầy chỗ trống và không có cảm giác thèm ăn. Có như vậy, quá trình giảm béo mới sớm đạt kết quả. Việc sử dụng cà phê hợp lý cũng là cách làm giảm béo bụng an toàn và hiệu quả. Bạn nên uống cà phê kết hợp với chế độ dinh dưỡng và luyện tập thể thao để sớm lấy lại vóc dáng thon gọn và quyến rũ như xưa.


5. Thay đổi thói quen uống đường và sữa

 Chị em phụ nữ thường thích uống ngọt nên sử dụng thêm đường hoặc sữa hòa cùng với cà phê. Điều này chỉ làm cho quá trình loại bỏ mỡ thừa kém hiệu quả hơn. Do vậy, để giảm béo bụng nhanh, bạn nên sử dụng kem và hoặc sữa không đường để thay thế cho thói quen này. 

Tác dụng giảm cân thần kì của cà phê

6. Tự pha cafe tại nhà

Pha cà phê tại nhà giúp bạn điều chỉnh được liều lượng cà phê thích hợp. Việc sử dụng cà phê quán sẽ dễ tăng cân hơn nhiều do họ thường xuyên sử dụng sữa và xiro để tăng hương vị thơm ngon cho cà phê. Muốn giảm béo hiệu quả hơn, bạn nên tự pha cà phê tại nhà và thưởng thức.

Tác dụng giảm cân thần kì của cà phê

7. Vận động nhẹ sau khi uống cà phê

Sau khi uống tách cà phê, việc bạn vận động cơ thể sẽ giúp bạn đốt cháy năng lượng nhanh hơn rất nhiều so với việc bạn ngồi ù lì một chổ...

Tác dụng giảm cân thần kì của cà phê

8. Dùng một ngày từ 2 - 3 tách cà phê

Dùng một ngày từ 2 - 3 tách cà phê sau bữa ăn là cách giảm cân lý tưởng, không quá nhiều để làm bạn mệt mỏi, không quá ít để đảm báo việc đốt cháy chất béo trong cơ thể bạn.

Tác dụng giảm cân thần kì của cà phê

Trên đây là cách uống cà phê đúng cách giúp bạn có thể giảm cân hiệu quả từ cà phê. Chỉ cần thực hiện theo đúng yêu cầu trong một thời gian, bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt trong cơ thể của bạn.

------------------------------------