BÍ KÍP CHỐNG LÃO HÓA BẰNG CÁC MÓN NGON TỪ HÀNH TÂY

Blog My Pham Cao Cap O'Natural - Cùng O'Natural xuống bếp để làm những món ăn vừa ngon, vừa bổ mà vừa chống được lão hóa nha các b...

Blog My Pham Cao Cap O'Natural - Cùng O'Natural xuống bếp để làm những món ăn vừa ngon, vừa bổ mà vừa chống được lão hóa nha các bạn.



😄 Hành tây nhồi thịt bò hấp

Cách thực hiện: Hành tây lột vỏ, rửa sạch. Cắt ngang trái, bỏ lõi để tạo thành hình cái bát nhỏ. Thịt bò băm nhuyễn, trộn với dầu ô liu, hạt tiêu, cần tây đã băm nhỏ. Nhồi thịt vào bên trong hành tây, rắc phô mai lên trên và hấp cách thủy trong 10 phút. Ăn khi còn nóng.


😄 Salad hành tây

Nguyên liệu: 1 củ hành tây, 2 cây xúc xích, 2 quả cà chua, 100g ớt Đà Lạt, 50g ô liu, súp mù tạt, tỏi, đường, các loại gia vị khác.
Cách thực hiện: Hành tây lột vỏ, thái múi cau. Xúc xích rán vàng thái thành từng khoanh. Ớt Đà Lạt thái miếng vừa ăn. Tất cả cho vào thố.
Làm nước sốt: 1 thìa mù tạt vàng, 1 thìa súp đường, 1 thìa cà phê tỏi xay, 2 thìa cà phê hạt nêm, 1 thìa súp dầu ăn. Tất cả pha lại với nhau, trộn đều.
Rưới nước sốt lên phần nguyên liệu trong thố ban nãy, trộn đều, sắp ra đĩa rồi trang trí cho đẹp mắt.


😄 Gỏi cật heo – hành tây

Nguyên liệu: 1 củ hành tây, 2 quả cật heo, dầu hào, tỏi, muối, đường, các loại gia vị khác.
Cách thực hiện: Cật heo rửa sạch, khứa vẩy rồng và cắt thành 3 đến 4 miếng vừa ăn. Cho cật heo vào nồi nước sôi có pha ít muối và rượu trắng, trụng đến khi thấy các vết khứa nở ra thì vớt ra, để ráo. Hành tây 1 củ cắt mỏng theo chiều dọc, phi tỏi trong chảo cho thơm rồi nêm dầu hào, muối, đường, nếm thấy có vị mặn ngọt vừa miệng là được. Cho cật heo vào trộn đều cho thấm gia vị là có thể dùng được.


-------------------------------