TẤT TẦN TẬT VỀ CÁC CÁCH LÀM ĐẸP CHO ĐÔI MẮT

Blog My Pham Cao Cap O'Natural - Một người phụ nữ hoàn hảo không thể không có một đôi mắt đẹp. Có thể, hiện tại xã hội không thiếu các...

Blog My Pham Cao Cap O'Natural - Một người phụ nữ hoàn hảo không thể không có một đôi mắt đẹp. Có thể, hiện tại xã hội không thiếu cách nhưng để có một đôi mắt khỏe đẹp tự nhiên, một đôi mắt không có dấu hiệu của thời gian, của sự mệt mỏi thì không hề dễ. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn cho các bạn "tất tần tật" về các cách để có một đôi mắt đẹp tự nhiên.



" Tất tần tật" các cách làm đẹp ho đôi mắt bằng liệu pháp tự nhiên



1. Chuối chín


Chuối nghiền nhuyễn, cho một muỗng mật ong, nước hoa hồng, trộn đều các hỗn hợp này và cho vào tủ lạnh khoảng 1 tiếng. Sau đó thoa hỗn hợp lên vùng da quanh mắt trong 20 phút, rửa sạch lại bằng nước ấm. 


Công dụng:

Hỗn hợp này sẽ giúp vùng da mắt sáng và mờ những vết chân chim. 
Nên sử dụng loại mặt nạ này mỗi tuần 2 lần để phát huy tối đa hiệu quả

2. Dưa chuột (dưa leo)

Trộn 2-3 thìa nước ép từ quả dưa chuột với 5-6 giọt nước hoa hồng. Lấy một miếng bông tẩy trang nhúng vào hỗn hợp này rồi đắp cố định trên mắt trong khoảng 20 phút. 


Công dụng

Với hỗn hợp, bạn sẽ cảm thấy rất vui khi sỡ hữu một đôi mắt trong, sáng và khỏe mạnh hơn rất nhiều.


3. Lô hội (nha đam)

Cắt 2 lát lô hội, bỏ lớp vỏ xanh bên ngoài, đắp bề mặt lên mắt, nằm yên trong 15 phút. 


Công dụng:

Cách này giúp mắt dịu mát dễ chịu, vùng da quanh mắt cũng trở nên mềm mại hơn, vùng quầng thâm quanh mắt giảm đi nhiều, giúp đôi mắt khỏe đẹp hơn.

4. Quả dứa (quả thơm)

Lấy lõi quả dứa cắt lát mỏng đắp lên vùng đuôi mắt chỗ có nhiều vết chân chim để chừng 20 phút rồi rửa sạch. 

Công dụng:

Dứa có chứa hoạt chất bromelain – một loại AHA tự nhiên có tác dụng hạn chế và làm mờ nếp nhăn, xóa mờ các vết chân chim trên dôi mắt của bạn. 

5. Quả chanh


Nhỏ vài giọt nước cốt chanh vào dầu ô liu (nếu da dầu cho thêm vài giọt nước cam) thoa đều lên mí mắt để trong 20 phút rồi dùng rửa sạch bằng nước lạnh.

 Công dụng:

Với hỗn hợp này sẽ giúp hạn chế và làm mờ các nếp nhăn trên đôi mắt của bạn

Nguồn: Sưu Tầm