LÀM ĐẸP TẤN TẦN TẬT TỪ VỎ CAM

Blog My Pham Cao Cap O'Natural - Nhiều chị em không biết tác dụng của vỏ cam nên ăn xong thì bỏ hết vỏ cam đi. Nhưng sau khi đọc xong ...

Blog My Pham Cao Cap O'Natural - Nhiều chị em không biết tác dụng của vỏ cam nên ăn xong thì bỏ hết vỏ cam đi. Nhưng sau khi đọc xong bài viết này, chị em nhớ để lại vỏ cam sau khi ăn để làm đẹp cho mình nha.




Mẹo làm đẹp "tất tần tật" từ vỏ cam

1. Làm sáng da

Vỏ cam rất hữu ích để làm sáng khuôn mặt có nhiều khuyết điểm. Bạn hãy chuẩn bị vài chiếc vỏ cam rồi sau đó lấy tăm chích lên vỏ cam. Chuẩn bị một bát nước ấm và ngâm vỏ cam qua đêm. Rửa mặt bằng nước cam này và để chúng tự khô. Vỏ cam có thể giúp loại bỏ các chất bẩn trên da và loại bỏ các tế bào da chết.



2. Trị mụn

Vỏ cam có tính axit và tinh dầu kháng khuẩn, có thể trị mụn trứng cá đầu trắng, đầu đen, làm dịu mụn mủ... Khi kết hợp vỏ cam với bột nghệ, sữa tươi, mật ong thì làn da nhờn sẽ được điều tiết lượng dầu, thu nhỏ lỗ chân lông.


3. Trị da nhờn




Với các đặc tính của mình, vỏ cam được coi như thần dược đối với da dầu nhờ khả năng cân bằng độ dầu của da, giúp làn da trở nên mềm mại, mịn màng và tươi trẻ.

4. Dưỡng tóc

Vỏ cam có thể giúp da đầu giảm gàu và lượng dầu đáng kể. Bạn có thể xay nhuyễn vỏ cam và dùng để ủ tóc khi gội đầu. Sau 15 phút, bạn gội đầu sạch bằng nước lạnh. Ủ tóc bằng vỏ cam giúp tóc chắc khỏe và làm sạch da đầu. Mách bạn một mẹo nhỏ nữa là lấy mặt trong của vỏ cam chà nhẹ lên da để giúp làm se khít lỗ chân lông.



Nguồn: Sưu Tầm