Kem Dưỡng Trắng Da Toàn Thân Ban Ngày Onatural Whitening Body Cream

Blog My Pham Cao Cap O'Natural - Kem dưỡng trắng da toàn thân cao cấp O'Natural Whitening Body Cream  giúp nuôi dưỡng làn da trắng...

Blog My Pham Cao Cap O'Natural - Kem dưỡng trắng da toàn thân cao cấp O'Natural Whitening Body Cream giúp nuôi dưỡng làn da trắng mịn, mềm mại và hồng hào một cách tự nhiên.



Làn da trắng sáng, mịn màng luôn là niềm mong ước của nhiều chị em phụ nữ, nhất là các chị em có làn da bánh mật thì đó lại là một niềm khát khao lớn hơn. Với Kem trắng da toàn thân cao cấp O'Natural ban ngày , O'Natural mong muốn mang đến cho bạn một làn da trắng sáng tự nhiên. Bạn sẽ cảm nhận được sự mịn màng, trắng hồng sau khi sử dụng ở tuần đầu tiên. Tìm hiểu ngay nhé!



KEM TRẮNG DA TOÀN THÂN O'NATURAL WHITENING BODY CREAM BAN NGÀY

1. Thành phần kem trắng da toàn thân O'Natural Whitening Body Cream 


Kem dưỡng trắng da toàn thân O'Natural Whitening Body Cream bay ngày là sự kết hợp hoàn hảo từ các thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên như: Mỡ lông cừu, mật ong, cây bạch quả, tinh chất A,C, E  cùng công nghệ sản xuất tiên tiến.

Mật ong: 

Mật ong là một thần dược không thể thiếu trong các thành phần dưỡng da cũng như chế độ chăm sóc da cho cơ thể bởi những đặc tính hữu hiệu. Mật ong có thể hấp thụ chất dinh dưỡng và giữ ẩm cho làn da của bạn, giúp da bạn tạo được sự đàn hồi, duy trì độ ẩm, giữ da luôn mềm mịn. Bên cạnh đó, mật ong có chất chống ô-xi hóa tự nhiên, giúp bảo vệ da từ bên trong cơ thể, bảo vệ làn da bạn khỏi sự tổn thương, kích thích vết thương mau lành, hạn chế các vết thâm nám.

Mỡ lông cừu tự nhiên: 

Mỡ lông cừu là dưỡng chất dưỡng ẩm tuyệt vời cho da. Với cơ chế hoạt động như một chất bôi trơn khi bôi lên da sẽ làm cho da mềm mại, mịn màng và ngăn ngừa tình trạng mất nước, đồng thời giúp cải thiện màu da trên cơ thể bạn.

Bạch Qủa

Tinh chất chín mọng của Bạch quả sẽ giúp làn da của bạn chống lại tình trạng lão hoá, làm làn da tươi trẻ, cho phép cải thiện màu da, ngăn ngừa quá trình lão hóa hiệu quả

Vitamin A, C, E

Tái tạo tế bào da, giúp các mô trên da tránh được oxy hóa, cho phép cải thiện da xỉn màu. Cung cấp các dưỡng chất cho da, giúp nuôi dưỡng làn da khoẻ mạnh, trắng mịn màng. Đồng thời, các dưỡng chất vitamin còn giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa, chống lại các tia cực tím, ánh nắng mặt trời hiệu quả.


2. Công dụng kem dưỡng trắng da toàn thân O'Natural Whitening Body Cream ban ngày

+ Cung cấp độ ẩm, dưỡng trắng, giúp da trắng mịn hoàn hảo.

+ Làm mờ các vết thâm, vết xỉn màu trên cơ thể do mụn, thâm hay vết rạn da để lại. 

+ Nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong và chống lại các dấu hiệu lão hoá.

+ Thúc đẩy biểu bì tái tạo tế bào da mới, giúp da trắng sáng một cách tự nhiên. 

+ Nuôi dưỡng làn da chắc khoẻ, bảo vệ da dưới tác động của môi trường 

+ Các dưỡng chất thẩm thấu từ bên trong dưỡng da, cân bằng độ ẩm, giúp thu nhỏ lỗ chân lông



3. Hướng dẫn sử dụng

Bước 1:  Tắm rửa sạch sẽ, bạn hãy lau khô nước bằng khăn sạch.

Bước 2: Sử dụng Kem dưỡng trắng da toàn thân O'natural Whitening Body Cream Day ban ngày thoa đều lên toàn thân của bạn, kèm theo massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thẩm thấu trong da. Giúp da hấp thu tối đa các dưỡng chất thiết yếu


Còn chừng chừ gì mà không rinh ngay 1 hộp về nhà dưỡng trắng ngay lập tức!

Đặt hàng tại fanpage Mỹ Phẩm Cao Cấp O'Natural để nhận ưu đãi!