SERUM COLLAGEN TƯƠI NGUYÊN CHẤT - TIÊN DƯỢC DÀNH CHO LÀN DA PHỤ NỮ

Blog My Pham Cao Cap O'Natural - Collagen được xem là thần dược trong việc lưu giữ nét thanh xuân. Với chức năng là sợi liên kết giữa ...

Blog My Pham Cao Cap O'Natural - Collagen được xem là thần dược trong việc lưu giữ nét thanh xuân. Với chức năng là sợi liên kết giữa các mô trong cơ thể, collagen giúp móng tay, xương chắc khỏe hơn… cũng như giúp da căng mịn, không xuất hiện nếp nhăn. 




Việc thiếu hụt collagen trong cơ thể dẫn đến tình trạng lão hoá diễn ra nhanh hơn, các nếp nhăn, tàn nhang, vết chân chim bắt đầu xuất hiện...Vì vậy, việc bổ sung collagen là một cứu cánh rất lớn cho làn da của phụ nữ.
Chúng ta có thể bổ sung collagen vào trong cơ thể bằng nhiều cách khác nhau như ăn, uống, hay khác hơn là bôi trực tiếp lên da của mình để các dưỡng chất collagen như một chất keo dính kết nối trực tiếp vào các tế bào bên dưới da mỗi ngày.

SERUM COLLAGEN với 90% là collagen tươi nguyên chất, chiết xuất từ sinh vật biển được sử dụng và điều trị rộng rãi trong các spa và trung tâm điều trị da chuyên nghiệp. Được đánh giá là sản phẩm chăm sóc da tốt hàng đầu so với mỹ phẩm trong việc điều trị, chăm sóc da chống lại sự lão hoá.



Thành phần Serum Collagen:

- Serum collagen tươi nguyên chất 90%
- Anti - Wrinkle: Hay còn gọi là chất chống nhăn được sản xuất từ sinh vật biển Marine Collagen Solution giúp cung cấp nước cho da, tạo sự đàn hồi và làm mềm mượt bề mặt da.
- Moisture Booter (chất giữ ẩm da) : Chất Lipit phosphory, choline copolymer là một dạng hợp chất phân tử giúp tăng cường và làm dài thêm quá trình giữ ẩm đối với da.
- Collagen Stimulator (chất kích thích sản xuất ra collagen): Collalift là thành phần bổ sung ở dạng keo mạch nha giúp da tươi trẻ. Tinh chất này có nguồn gốc từ thực vật bảo vệ da chống lại các tác nhân gây hại do môi trường.



Công dụng Serum Collagen

Collagen có tác động tích cực liên kết các mô sợi để sản sinh ra các tế bào da mới,  giúp da hồi sinh. Chính vì thế, việc bổ sung collagen sẽ giúp làm mờ các vết thâm, nám, sẹo do vết thương hay mụn gây ra.
Collagen có tác dụng kết nối các tế bào, kích thích quá trình trao đổi chất, tạo độ đàn hồi của da. 
Chống lão hoá, và những dấu hiệu của nếp nhăn ở mặt và cổ tái tạo tế bào da
- Giúp da sáng, mịn, ngăn chặn thành phần melanin gây đen da
- Phục hồi làn da lão hoá, nám, tàn nhang
- Tăng cường miễn dịch cho da, giúp da chống khuẩn, ngừa mụn.
- Tái tạo làm săn chắc và tươi trẻ cho da
- Giảm sự mất nước, cải thiện tính đàn hồi của da



Hướng dẫn sử dụng Serum Collagen

Rửa mặt thật sạch, lau khô mặt sau đó thoa serum lên da mặt, massage nhẹ nhàng để serum nhanh chóng thẩm thấu sâu vào bên trong da
Bạn có thể chỉ sử dụng serum collagen hoặc kết hợp với các sản phẩm dưỡng da khác.