Kem Dưỡng Trắng Da Toàn Thân Cao Cấp ONatural Body Whitening Coffee Cream Ban Đêm

Blog My Pham Cao Cap O'Natural - Một làn da ngăm đen luôn khiến nhiều bạn nữ tự ti trong mọi hoạt động giao tiếp thường ngày của mình....

Blog My Pham Cao Cap O'Natural - Một làn da ngăm đen luôn khiến nhiều bạn nữ tự ti trong mọi hoạt động giao tiếp thường ngày của mình. Song song với điều đó là niềm khát khao mơ về một làn da trắng mịn, rạng rỡ không tì vết.





Làn da trắng mịn không tì vết lại có thể chống lại sự tác động của môi trường, dấu hiệu lão hoá của tuổi tác ...là những gì mà kem dưỡng trắng da toàn thân Body Whitening Coffee Cream của O'Natural mang lại cho làn da của bạn.

Hãy cùng O'Natural tìm hiểu những công dụng tuyệt vời mà kem Body Whitening Coffee Cream  mang lại nhé!





Công dụng tuyệt vời của Body Whitening Coffee Cream - dưỡng trắng da ban đêm


=> Kem dưỡng trắng da toàn thân Body Whitening Coffee Cream cung cấp độ ẩm cho da, dưỡng da trắng mịn hoàn hảo.

=> Chống nhăn hiệu quả

=> Chống nắng, chống lại các tia cực tím, sự tác động của môi trường.

=> Tinh chất cà phê giúp chống oxy hóa cực mạnh, tẩy sạch tế bào chết và bụi bẩn trong lỗ chân lông, làm trắng da toàn thân hoàn toàn tự nhiên.

=> Tăng cường tái tạo collagen, liên kết các tế bào biểu bì dưới da làm da chắc khoẻ. 

=> Ngoài ra, tinh chất cà phê còn giúp kháng viêm, loại bỏ tạp khuẩn trên da, ức chế các hắc tố gây sạm da, kiểm soát nghiêm ngặt lượng melamin trong cơ thể, giúp da trắng mịn đều màu.



Đặc biệt, các nguyên liệu kem dưỡng trắng da còn được đặc chế sao cho phù hợp với khí hậu và làn da của phụ nữ Châu Á nên kem nhanh chóng thẩm thấu vào sâu bên trong da chỉ sau 1 vài phút massage nhẹ nhàng. Vì vậy, khi thoa kem sẽ tuyệt nhiên không có hiện tượng bóng hay nhờn rít trên da. Bạn sẽ nhanh chóng sở hữu làn da mịn màng và trắng sáng tự nhiên chỉ sau 1-2 tháng sử dụng.





Thành Phần của Body Whitening Coffee Cream 

Cà phê, aqua, cetearyl rượu, ceteareth - 20, sodium laureth sulfate, disodium cocoamphodiacetate, cocamidopropyl betaine, cocamit DEA, glycerin, cappyryl methicone, lactic acid, sodium chloride, bột talc, axit cám gạo, parfum...



Hướng dẫn sử dụng

Làm sạch cơ thể, bôi đều kem Body Whitening Coffee Cream lên da sau đó massage nhẹ nhàng khoảng 5 phút để kem thấm sâu vào da.

Sử dụng thường xuyên để da trắng mịn hoàn hảo.