Tắm Trắng Winery Bath Vip Tinh Chất Rượu Vang Đỏ

Blog My Pham Cao Cap O'Natural - "Đàn ông da nâu hấp dẫn - Đàn bà gia trắng quyến rũ", nguyên cứu được tìm thấy bởi các nhà x...

Blog My Pham Cao Cap O'Natural - "Đàn ông da nâu hấp dẫn - Đàn bà gia trắng quyến rũ", nguyên cứu được tìm thấy bởi các nhà xã hội học về da và sự hấp dẫn giới tính. Đó cũng là lý do phụ nữ nói chung và phụ nữ Việt nói riêng mê mệt một làn da trắng mịn để tự tin hơn trong cuộc sống của mình.






 BẠN CÓ MUỐN MÌNH SỞ HỮU MỘT LÀN DA TRẮNG MỊN MÀNG KHÔNG?

Dĩ nhiên rồi phải không? Vậy hãy dùng tắm trắng Winery Bath Vip Tinh Chất Rượu Vang Đỏ. Đảm bảo trong vòng 2 tuần, bạn sẽ khoát lên mình một làn da hoàn toàn mới, trắng mịn...

Rượu vang được biết là một loại thức uống phổ biến của nhiều người, bên cạnh là thức uống ngon và bổ dưỡng thì rượu vang còn có nhiều tác dụng về chăm sóc và dưỡng trắng tuyệt vời cho da.
Cùng O'Natural tìm hiểu vì sao rượu vang lại có thể làm được điều tuyệt vời như vậy nhé!


Thành Phần:

- Tinh chất rượu vang đỏ.

Lý do bạn nên sử dụng tắm trắng Winery Bath Vip Tinh Chất Rượu Vang Đỏ:
+ Rượu vang đỏ có chứa một loại men có khả năng tẩy sạch tế bào da chết, đồng thời năng lượng của rượu thúc đẩy tối đa sự tái tạo collagen dưới biểu bì mang lại làn da trắng hồng mịn màng hơn.
+ Trong rượu vang có chứa chất chống oxy hoá như: flavonoid, resveratrol và tannin có lợi cho làn da, có thể đẩy lùi các nếp nhăn trên làn da, giúp da đàn hồi.
+ Trong rượu vang còn chứa chất AHA tự nhiên, có đặc tính kháng khuẩn,và khử trùng trên da. Giúp da bạn luôn sạch sẽ, kiểm soát được lượng dầu nhờn, hay các nguyên nhân gây ra da nhờn, da mụn..
+ Bên cạnh đó, rượu vang đỏ còn chứa dưỡng chất polyphenol giúp ngăn chặn quá trình oxy hoá tế bào, đánh bay lớp da xỉn, tối màu trên cơ thể bạn. Giúp bạn nhanh chóng có một làn da trắng mịn màng


Công dụng Tắm Trắng Winery Bath Vip Tinh Chất Rượu Vang Đỏ

- Loại bỏ độc tố trên da, khe khít lỗ chân lông giúp da mịn màng hơn
- Chống sự oxy hoá , ngăn chặn quá trình lão hoá da, giảm nếp nhăn
- Cung cấp độ ẩm, độ đàn hồ thiết yếu cho da.
- Kháng khuẩn, loại bỏ tế bào chết, ngừa mụn
- Giúp da trắng mịn màng lên trông thấy sau lần sử dụng đầu tiên.
- Chống lại các cực tím, giúp bảo vệ da dưới tác động của ánh nắng mặt trời.





Hướng dẫn sử dụng Tắm Trắng Winery Bath Vip Tinh Chất Rượu Vang Đỏ


Gói 1: Gói tẩy tế bào chết, thoa lên da masage 5 phút sau đó lấy khăn lau sạch
Chai số 2: Tinh chất rượu vang đỏ - kích trắng da sau 15'. Thoa hỗn hợp lên da, massage 15' sau đó tắm lại với nước sạch.
Chai số 3: Gel nano collagen, gel kích trắng, xoá nhăn, xạm da: Thoa hỗn hợp lên da, để sau 15' sau đó tắm lại với nước sạch. Gel lúc này sẽ giúp da bạn trắng lên 70%
Chai số 4: Kem kích trắng rượu vang. Thoa lên da để thấm khô vào da, không cần rửa lại/ Lúc này da bật tone 100%



Tắm Trắng Winery Bath Vip Tinh Chất Rượu Vang Đỏ phù hợp với mọi loại da, mọi thời tiết, an toàn tuyệt đối, không gây kích ứng da, không vàng lông hay châm chích.
Tắm trắng bằng rượu là phương pháp tắm trắng đơn giản và an toàn mang lại cho bạn làn da tươi trẻ, mịn màng.

Mỹ Phẩm Cao Cấp O'Natural