ĐẸP HƠN MỖI NGÀY NHỜ UỐNG SỮA ĐẬU NÀNH

Blog  Mỹ Phẩm Cao Cấp O’Natural   - Hãy chiến đấu cùng  O’Natural  với những cơn ác mộng về da cũng như cải thiện vóc dáng. Muốn bản thân...

Blog Mỹ Phẩm Cao Cấp O’Natural - Hãy chiến đấu cùng  O’Natural  với những cơn ác mộng về da cũng như cải thiện vóc dáng.
Muốn bản thân có được cái "đẹp" đó là cả  một vấn đề và chặn đường không ngừng phấn đấu để sỡ hữu được nó. Rất nhiều ngưởi đặc biệt là phụ nữ thường tìm cho minh các phương pháp làm đẹp phức tạp cầu kì phức tạp thậm chí chi ra tiền triệu  để sỡ hữu nó .Tuy nhiên đôi khi bí quyết làm đẹp chỉ ở xung quanh chúng ta  không cần tìm đâu xa  mà lại đơn giản, đạt hiệu quả  đặc biệt  không tốn quá nhiều chi phí  như uống 3 ly  sữa đậu nành mỗi ngày là một trong những phương pháp mà các phái đẹp cần bỏ túi hôm nay.
Công dụng của sữa đậu nành:
 Với cường độ làm việc cao và nhiều  vấn đề cũng như áp lực về mặt thời gian trong cuộc sống ngày nay, “căng thẳng” đang là mối nguy hại khiến cho chị em phụ nữ phải đối diện với việc làn da bị lão hoá nhanh chóng. Đó là một trong những cơn ác mộng của phụ nữ khiến họ phải liều mình, tốn không ít tiền của trong việc duy trì sức trẻ cho làn da tại các trung tâm thẩm mỹ và spa. Tuy nhiên, nhiều chị em bỏ quên rằng, một bí quyết đơn giản lại ít tốn kém để có một làn da đẹp từ bên trong lẫn bên ngoài  và đặc biệt là  xóa tan nỗi lo lão hóa ,đó chính là uống sữa đậu nành mỗi ngày.
Vậy uống sữa đậu nành có công  dụng gì nổi trội? Bí mật đằng sau bí quyết này chính là isoflavones có trong đậu nành. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học của  đại học Washington (Mỹ) đăng trên tạp chí dinh dưỡng của Mỹ năm 2007, Isoflavone trong đậu nành giúp cân bằng estrogen trong cơ thể, từ đó cải thiện nội tiết tố, giúp da căng mịn, mượt mà và trắng sáng mỗi ngày.

Đẹp hơn mỗi ngày nhờ uống sữa đậu nành
Chống lão hóa hiệu quả,giữ mãi nét thanh xuân với thói quen uống sữa đậu nành mỗi ngày

Đẹp hơn mỗi ngày nhờ uống sữa đậu nành
Ngoài Isoflavone, sữa đậu nành còn chứa hàm lượng cao Threonine, có khả năng chống oxi hoá cực kì hiệu quả , kéo dài được quá trình lão hoá của các tế bào thông qua quá trình hình thành collagen và elastin. Theo thời gian và tuổi tác, sự thiếu hụt lượng collagen khiến da chảy xệ, xuất hiện các nếp nhăn và sạm đen . Vì vậy,đến lúc hãy để đậu nành là “ chìa khóa vàng” lành tính giúp bạn duy trì sự tươi trẻ cho làn da.

Vóc dáng hoàn hảo từng centimet


Ông bà ta có câu “nhất dáng nhì da”, vì vậy bên cạnh làn da láng mịn thì vóc dáng thon gọn cũng là mục tiêu mà nhiều phụ nữ hằng  mơ ước. Song đa số chị em phụ nữ thường bị đặc thù công việc văn phòng khiến cho việc di chuyển cũng như vận động  ngày môt ít hay trải qua kì sinh nở hoặc tối mặt tối mũi với việc chăm sóc gia đình  mà không có thời gian để ý đến nhan sắc khiến vóc dáng theo tuổi tác cứ theo đó ngày một  bị bào mòn.
Các dưỡng chất có trong sữa đậu nành không chỉ là vị cứu tinh cho làn da, mà còn là “trợ thủ đắc lực” của phụ nữ trong việc gìn giữ và cải thiện vóc dáng. Hãy cùng  điểm qua những gì sữa đậu nành có thể làm được cho vóc dáng của bạn nhé:
Giàu đạm, ít chất béo, không cholesterol, đậu nành giúp tái tạo năng lượng nhanh chóng, chống lại cảm giác thèm ăn, nhờ vậy hỗ trợ cho việc giảm cân và ăn uống điều độ. Nhờ có đậu nành mà chế độ ăn uống của bạn trở nên đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết.
 
Đẹp hơn mỗi ngày nhờ uống sữa đậu nành

Khỏe đẹp để tận hưởng cuộc sống trọn vẹn


Nhóm axit amin BCAAs có trong đậu nành có tác dụng bảo vệ cơ rắn chắc, ngăn chặn tổn thương vùng cơ, nhất là đối với phụ nữ có thói quen tập thể dục hay thể hình hàng ngày.
Kết hợp với hàm lượng canxi sẵn có để duy trì hệ khung xương chắc khoẻ, ngăn ngừa loãng xương, giúp phụ nữ an vui tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn.

Đẹp hơn mỗi ngày nhờ uống sữa đậu nành
Đậu nành được các chuyên gia trong và ngoài nước đánh giá là “thực phẩm vàng của thế kỉ 21” và được hàng triệu phụ nữ trên thế giới sử dụng rộng rãi. Duy trì thói quen dùng sữa đậu nành mỗi ngày là cách đơn giản, hiệu quả và tiết kiệm nhất để có được vẻ đẹp tự nhiên với làn da sáng khoẻ cùng vóc dáng thon gọn và cơ thể khoẻ mạnh cho phụ nữ.
Để đạt hiệu quả tốt nhất, các chị em phụ nữ có thể sử dụng từ 2-3 ly/hộp sữa đậu nành mỗi ngày trong đó các sản phẩm sữa đậu nành đóng hộp là một sự lựa chọn tốt vì không chỉ tiện lợi mà còn đảm bảo vệ sinh cũng như bảo toàn các dưỡng chất quý báu mà hiếm có thực phẩm thiên nhiên nào có thể đáp ứng được như đậu nành .

Công dụng của sữa đậu nành - bí quyết của làn da đẹp và khỏe.

Nguồn: Sưu tầm.