5 LOẠI THỨC UỐNG DETOX TỪ CHANH GIÚP GIẢM CÂN THANH LỌC CƠ THỂ

Blog My Pham Cao Cap O'Natural - Sử dụng các loại thức uống detox để giảm cân là một phương pháp đang được rất nhiều người ưa chuộng, đ...

Blog My Pham Cao Cap O'Natural - Sử dụng các loại thức uống detox để giảm cân là một phương pháp đang được rất nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là trong những ngày hè nắng nóng như hiện nay thì nước detox là một cách thanh lọc cơ thể, giải nhiệt cực kỳ hiệu quả. Tuy nhiên, trước khi thực hiện detox để giảm cân thì bạn cần phải có cái nhìn rõ nhất về phương pháp giảm cân này.

Bạn nên biết rằng, nước detox là một khái niệm tương đối mới, đó không phải nước ép, không phải sinh tố mà đơn giản là bạn cắt lát hoa quả và ngâm nó trong nước tinh khiết, sau đó để qua đêm cho nước thấm dưỡng chất từ trong trái cây và bạn sẽ dùng nước detox này thay cho nước lọc. Mỗi ngày bạn cần uống ít nhất 2 lít nước, nhưng trong những ngày detox nên uống nhiều hơn và buổi tối không nên ăn gì sau 18h mà chỉ uống nước detox này cho đến khi đi ngủ.

Sau đây là 5 loại nước detox từ chanh giúp bạn thanh lọc cơ thể và giảm cân hiệu quả.

Công thức detox giảm cân từ gừng và chanh

Công thức detox giảm cân từ gừng và chanh
Nguyên liệu:
- 2 củ gừng to vừa
- 2 quả chanh
- 1 bình thủy tinh rửa sạch.

Cách làm:
- Gừng cạo vỏ, rửa sạch rồi cắt lát mỏng.
- Chanh cắt lát tròn mỏng.
- Cho gừng và chanh cắt lát vào bình thủy tinh
- Thêm 500ml nước lọc vào bình rồi đậy kín nắp. Để vào ngăn mát tủ lạnh khoảng 3h hoặc để qua đêm.

Cách dùng: uống nước, bỏ bã.

Công thức detox giảm cân với chanh, bưởi và dưa chuột

Công thức detox giảm cân với chanh, bưởi và dưa chuột
Nguyên liệu: 2 múi bưởi + 1 quả chanh vắt lấy nước cốt + 1 quả dưa chuột thái lát mỏng 1cm.

Hướng dẫn: Cho tất cả các nguyên liệu trên vào bình cùng 3 lá bạc hà và 2 lít nước. Để trong ngăn mát tủ lạnh khoảng 1 tiếng đồng hồ là có thể dùng được. Nên sử dụng hết trong ngày.

Tác dụng: Loại nước uống detox giảm cân, tan mỡ bụng này chỉ chứa 7 calo, 1g carb, 1g chất xơ, 1% vitamin A và 11% vitamin C. Hoàn toàn không chứng chất béo hay đường nên hỗ trợ rất tốt cho quá trình detox giảm cân của bạn.


Công thức detox giảm cân với chanh và dưa hấu

Công thức detox giảm cân với chanh và dưa hấu
Nguyên liệu: 1/2 quả dưa hấu, 2 quả chanh, 3 lá bạc hà, 2L nước.

Hướng dẫn: Dưa hấu bỏ vỏ và cắt thành từng miếng nhỏ; chanh vắt lấy nước cốt. Cho dưa hấu + nước cốt chanh + lá bạc hà + 2L nước vào một chiếc bình đựng nước to và để vào trong tủ lạnh. Khoảng 1 tiếng sau, bạn có thể sử dụng loại nước detox giảm mỡ bụng nhanh chóng này. Nhớ phải dùng hết trong ngày nhé.

Tác dụng: Sự kết hợp của chanh và dưa hấu không chỉ giúp cơ thể tự loại bỏ độc tố nhanh mà còn kích thích tiêu hóa, ngăn ngừa tích tụ chất béo tốt hơn.Từ đó giúp bạn giảm cân, ngăn tích tụ mỡ bụng tốt hơn.

Công thức detox giảm cân với nước chanh dứa thơm vị bạc hà

Công thức giảm cân với chanh dứa thơm hương bạc hà
Bạn chỉ cần dùng một cốc nước chanh dứa mát lạnh vào buổi sáng sau khi ăn và một cốc nữa vào buổi tối trước khi đi ngủ là quá trình giảm cân sẽ đạt được hiệu quả tốt nhất.

Nguyên liệu: 50g dứa, 1 trái chanh vàng, 20g lá bạc hà, 700ml nước.

Cách làm: vắt lấy nước cốt chanh rồi bạn thái dứa thành những miếng nhỏ. Sau đó, bạn cho dứa, vài lát chanh cùng lá bạc hà vào lọ, dùng thìa dầm đều. Tiếp theo, bạn cho nước cốt chanh, nước vào lọ rồi khuấy đều. Cuối cùng bạn đậy nắp lọ và để nước vào tủ lạnh qua đêm.

Công thức detox giảm cân với chanh, dâu tây, bạc hà

Công thức detox giảm cân với chanh, dâu tây, bạc hà
Nguyên liệu:

- Một chén dâu tây. Loại trái cây này là một nguồn vitamin C tuyệt vời, một nguồn mangan dồi dào, nguồn chất xơ, iốt rất tốt cho cơ thể và có lợi cho hệ tiêu hóa, giúp giảm cholesterol. Không chỉ thế, các chất có trong dâu tây như lutein, zeathacins, acid ellagic, các loại vitamin A, B1, B2, C và chất xơ hỗ trợ cơ thể phòng chống các căn bệnh như táo bón, viêm ruột, tiểu đường.

- Một chén dưa chuột. Quả dưa chuột chứa nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe. Đặc biệt trong loại thực phẩm này chứa hầu hết các loại vitamin, khoáng chất tự nhiên bạn cần nạp vào cơ thể hàng ngày bao gồm vitamin C, chất xơ, vitamin B1, vitamin B2, vitamin B6, canxi, sắt, magie, …

- Một quả chanh thái lát mỏng. Chanh có chứa rất nhiều kali giúp kích thích hoạt động bộ não, đảm bảo hoạt động của hệ thần kinh, huyết áp ổn định, tăng cường chức năng tiêu hóa, phát huy khả năng thanh lọc cơ thể của thận. Ngoài ra, nguồn vitamin C dồi dào còn giúp bạn nâng cao sức đề kháng.

- Nắm lá bạc hà, vốn được xem là thuốc của dạ dày, có thể giải quyết các vấn đề như hội chứng ruột kích thích, buồn nôn, đau bụng, tiêu chảy hoặc táo bón.

- Một lít nước.

Cách thực hiện: Cho hỗn hợp dâu tây, dưa chuột và chanh vào đáy bình. Bỏ đá và đổ đầy nước. Sau đó cho lá bạc hà vào, có thể nghiền nhẹ trước khi cho vào để có được hương vị tốt nhất.

Đặt vào tủ lạnh từ 2-3h trước khi uống để các dưỡng chất được hòa tan tốt nhất.

Nguồn: Sưu tầm.
Fanpage: Mỹ Phẩm Cao Cấp O'Natural