Mặt Nạ Tự Nhiên Giúp Da Trắng Hồng Như Em Bé

Blog My Pham Cao Cap O'Natural - Với hỗn hợp mặt nạ sau đây và chỉ trong vòng 15 phút mỗi ngày, bạn sẽ có một làn da trắng mịn màng nh...

Blog My Pham Cao Cap O'Natural - Với hỗn hợp mặt nạ sau đây và chỉ trong vòng 15 phút mỗi ngày, bạn sẽ có một làn da trắng mịn màng như em bé. Cùng khám phá ngay nhé!

Vitamin C được xem là thành phần quan trọng nhất trong những công thức dưỡng trắng da. Ta có thể dễ dàng tìm thấy vitamin C trong nhiều loại trái cây, đặc biệt là trái cây họ cam chanh.

Tính acid mạnh trong chanh có tác dụng làm trắng rất tốt nhưng nhiều người e ngại nó sẽ là “con dao 2 lưỡi” có thể gây tổn thương cho da. Vì thế mà cách làm đẹp với cam dịu nhẹ hơn mà vẫn có hiệu quả rất cao ngày càng được nhiều người sử dụng.

Nguyên liệu:


– 20 ml nước cam vắt

– 2 thìa cà phê bột nghệ đen

– 20g sữa chua không đường

Hỗn hợp mặt nạ

Cách làm:


Cho 3 nguyên liệu trên vào 1 cái bát nhỏ, trộn đều cho đến khi thu được hỗn hợp sánh mịn, đồng nhất. Trước khi đi ngủ, sau khi rửa mặt sạch, ta đắp hỗn hợp thu được lên da, giữ nguyên trên da khoảng 5-10 phút rồi rửa lại với nước ấm và thấm khô bằng khăn mềm.

Đắp mặt trước khi đi ngủ giúp bạn thư giãn hơn, làn da thẩm thấu dưỡng chất tốt hơn và da có thời gian phục hồi, sẽ không bị ăn nắng vào ngày hôm sau.



Áp dụng chăm chỉ cách làm này mỗi ngày trong vòng 2 tuần, bạn sẽ thấy làn da trắng mịn, đều màu và rạng rỡ hẳn lên. Tiếp tục thực hiện cho đến khi bạn ưng ý với làn da của mình nhé!

Lưu ý:


Bên cạnh việc đắp mặt nạ, bạn nên uống thêm nước cam để bổ sung vitamin C từ bên trong cơ thể, cho làn da khỏe mạnh, tươi mới.

Nguồn: Sưu Tầm

Fanpage: Mỹ Phẩm Cao Cấp O'Natural